1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. TEAMGROUP ra mắt RAM DDR5 ELITE 5600 Mhz thế hệ mới

TEAMGROUP ra mắt RAM DDR5 ELITE 5600 Mhz thế hệ mới

TEAMGROUP mới đây đã chính thức công bố cho ra mắt dòng RAM DDR5 thuộc Series ELITE trên cả hai phân khúc Desktop và Laptop.

 

Trang chủ thương hiệu Đài Loan trong ngày hôm qua đã cho ra thông cáo báo chí giới thiệu các mẫu RAM này. Được biết đây là các phiên bản cập nhật từ kit RAM cùng Series ra mắt một năm trước. Hai Model RAM DDR5 SO-DIMM và U-DIMM sẽ phục vụ cho nhu cầu của cả người dùng Desktop và Laptop.

 

 RAM ELITE SO-DIMM DDR5 5600MHz

 

Ở phiên bản ra đời trong năm 2022 này, ngoại hình vẫn giữ nguyên không đổi. RAM không được trang bị miếng tản nhiệt. Vẫn là tông màu đen chủ đạo phủ trên thân bảng mạch cùng với các chip nhớ. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của các Model mới đã có sự cải thiện. Cụ thể mức tần số của Line-up ELITE DDR5 mới đã lên đến 5600Mhz, cao hơn 800 Mhz so với mẫu năm ngoái. Tốc độ nhanh hơn đồng nghĩa với việc hiệu năng sẽ được cải thiện và gia tăng năng suất làm việc của người dùng.

 

RAM ELITE U-DIMM DDR5 5600MHz

 RAM ELITE U-DIMM DDR5 5600MHz

 

Bên cạnh đó, hãng còn chú trọng đến vấn đề tiêu thụ điện năng và đã tối ưu mức hiệu điện thế hoạt động của RAM chỉ xuống còn 1.1V. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ cho chính bản thân RAM cũng như các linh kiện khác của dàn máy.

 

Tính năng Same-Bank Refresh chỉ có trên thế hệ DDR5 cùng với cấu trúc IC tối ưu có thể xử lý gấp đôi lượng dữ liệu đồng thời so với RAM DDR4. Từ đó sẽ cho ra khả năng vận hành mượt mà đa tác vụ và cải thiện rất nhiều về độ hiệu quả hoạt động. Hãng khẳng định, Series RAM ELITE DDR5 mới sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu phổ thông bao gồm học tập, làm việc, giải trí, cho đến các yêu cầu chuyên biệt khác như xử lý tính toán hiệu suất cao.

 

Tại giai đoạn mở bán ban đầu, các mẫu RAM này sẽ lên kệ ở thị trường bắc Mỹ trên trang thương mại điện tử Amazon ngay trong tháng 7 tới đây. Hiện tại giá bán cụ thể từng sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

 

 

Nguồn: Technews

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.