1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Xuất hiện case PC có két nước tản nhiệt phủ kín 2 bên, giá cực chát 1900 Euro

Xuất hiện case PC có két nước tản nhiệt phủ kín 2 bên, giá cực chát 1900 Euro

Đối với ai mê tản nhiệt nước thì mẫu case tích hợp sẵn 2 rad nước to đùng phủ kín mặt hông trái phải của Regner Cooling sẽ rất thú vị

 

Mới đây overclocker (chuyên gia ép xung) nổi tiếng người Đức Der8auer đã có video review về một mẫu case độc đáo của Regner Cooling, được tích hợp 2 két nước tản nhiệt to đùng phủ kín diện tích cả 2 mặt bên, mang đến hiệu suất tản nhiệt cực kỳ bá đạo. Mẫu case cũng đi kèm với 3 chiếc quạt tản nhiệt siêu êm Silent Wings 3 cỡ 140mm của be quiet!, đưa không khí đi khắp case.

 

Xuất hiện mẫu case có két nước tản nhiệt phủ kín 2 bên, giá cực chát 1900 Euro

 

2 bộ két nước sẽ không có quạt thổi trực tiếp mà được làm mát bán chủ động bằng cách tận dụng luồng không khí trong case. Đây là một kiểu tản nhiệt rất phổ biến trong thiết kế máy chủ.

Xuất hiện mẫu case có két nước tản nhiệt phủ kín 2 bên, giá cực chát 1900 Euro

 

Nội thất bên trong case có thiết kế 2 buồng riêng biệt để bạn có thể đi ống gọn gàng hơn cho mỗi két nước. Một khoang sẽ chứa bo mạch chủ, CPU, RAM và ổ cứng M.2, trong khi khoang còn lại sẽ chứa card đồ họa và các ổ cứng 2,5inch. Một cái giá dựng card sẽ chịu trách nhiệm nối chiếc card đặt đằng sau bo mạch chủ với khe PCIe.

 

 

Mẫu case Regner này sẽ có đi kèm những thứ mà bạn cần, bao gồm cả bộ ống nước và máy bơm EKWB EK-Loop DDC 4.2 PWM. Tuy nhiên nó không có kèm block nước đâu nên muốn thì bạn sẽ phải tự mua đấy.

 

Về diện mạo bên ngoài thì mẫu case được thiết kế tinh tế và tối giản. Tất nhiên là sẽ không có kính vì diện tích 2 mặt bên đã dành hết cho két nước tản nhiệt. Rào cản lớn nhất với người dùng phổ thông để mua mẫu case này chính là mức giá. Nó có giá lên đến tận 1899 Euro trên trang web của Regner Cooling, tương đương 46 triệu đồng. 

 

Tóm tắt nội dung:

  • Overclocker Der8auer mới có video review về case độc đáo của Regner Cooling
  • Nó được tích hợp 2 két nước tản nhiệt to đùng phủ kín cả 2 mặt bên
  • Kèm theo case là 3 quạt tản nhiệt siêu êm Silent Wings 3 cỡ 140mm của be quiet!
  • 2 bộ két nước sẽ không có quạt thổi trực tiếp mà sẽ được làm mát bán chủ động bằng cách tận dụng luồng khí trong case
  • Chiếc case có giá cực chát, tận 1899 Euro (khoảng 46 triệu đồng)

 

 

Nguồn: Tom’s Hardware

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.