1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Apple MacBook Air M2 sắp mở bán

Apple MacBook Air M2 sắp mở bán

Vì Apple MacBook Air M2 được cải tiến khá nhiều nên dự là nó sẽ bán chạy hơn laptop Windows trong cùng phân khúc.

 

Apple MacBook Air M2 dự kiến sẽ mở bán vào ngày 15/07/2022, và một số hãng laptop Windows lo lắng rằng điều này sẽ khiến doanh số của họ không đạt như mong đợi. Thiết kế của chiếc MacBook Air M2 được thay đổi khá là nhiều, và nó có thể thuyết phục nhiều người mua chiếc laptop này hơn.

 

 

Theo thông tin từ DigiTimes, các hãng laptop sử dụng vi xử lý Intel có vẻ như đang “đổ mồ hôi hột” trước thềm mở bán MacBook Air M2. Cụ thể, đối với phân khúc laptop cao cấp trong khoảng 1000 USD đến 1500 USD, có 1 hãng tin rằng MacBook Air M2 sẽ có doanh số áp đảo các đối thủ. MacBook Air M2 có giá từ 1199 USD ở Mỹ với cấu hình 8GB RAM, 256GB SSD PCIe NVMe, và cục sạc 30W.

 

 

MacBook Air M2 có thời lượng pin khá là lâu, cộng với đó là thiết kế mới trông rất xịn sò nên việc tậu 1 em về sẽ là sự lựa chọn hợp lý với rất nhiều người. Nhìn chung thì điều này cũng tốt, nhờ có những chiếc laptop như MacBook Air M2 mà thị trường mới có sự cạnh tranh, thúc đẩy các hãng phải liên tục đổi mới và nâng cấp để giữ chân khách hàng.

 

Tóm tắt ý chính:

  • Apple MacBook Air M2 dự kiến mở bán vào ngày 15/07/2022
  • Một số hãng laptop Windows lo rằng điều này sẽ khiến doanh số của họ không như mong đợi
  • Thiết kế của MacBook Air M2 được thay đổi khá nhiều, cộng với đó là thời lượng pin lâu hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn
  • MacBook Air M2 có giá từ 1199 USD nên dự là sẽ có doanh số áp đảo laptop Windows trong phân khúc 1000-1500 USD

 

 

Nguồn: Wccftech

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.