1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Alienware m17 R5 và Alienware x17 R2 trang bị CPU AMD Advantage với màn hình 480 Hz

Alienware m17 R5 và Alienware x17 R2 trang bị CPU AMD Advantage với màn hình 480 Hz

 

Các mẫu laptop dòng AMD Advantage với cấu hình full đội đỏ và màn hình có tần số quét 480Hz sẽ là vũ khí lợi hại của game thủ eSport

 

Công nghệ là luôn tiến bộ không ngừng, và những sản phẩm tiên phong chính là minh chứng cho điều đó. Mới đây Alienware ra mắt 2 mẫu laptop đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình 480Hz, thuộc dòng AMD Advantage. Có 2 mẫu được giới thiệu lần này, bao gồm Alienware m17 R5 và Alienware x17 R2.

 

Alienware ra mắt laptop AMD Advantage trang bị màn hình 480Hz đầu tiên trên thế giới

 

Trong đó, R5 hướng đến người dùng truy cầu hiệu năng thuần túy, muốn có một chiếc laptop hạng sang cho hiệu suất cao nhất có thể. R2 thì sẽ gọn gàng hơn một chút, cơ động hơn và hướng đến sự cân bằng. Dòng laptop này được sinh ra dưới sự hợp tác chặt chẽ giữa AMD và Alienware để hướng đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Chúng trang bị full phần cứng đội đỏ, bao gồm CPU Ryzen 6000 series và GPU Radeon RX 6000 series.

 

Alienware ra mắt laptop AMD Advantage trang bị màn hình 480Hz đầu tiên trên thế giới

 

Về chiếc màn hình trang bị trên 2 mẫu laptop AMD Advantage, ngoài tần số quét 480Hz siêu khủng khiếp ra thì nó có độ phân giải FullHD, tốc độ phản hồi 3ms. Nhờ đó, chiếc màn hình có thể giúp bạn theo sát từng chuyển động tốc độ cao, mang đến lợi thế lớn trong thế giới game, đặc biệt là với những tựa game eSport. Tấm nền tương thích với cả 2 công nghệ đồng bộ tần số quét/chống xé hình là AMD FreeSync và Nvidia G-SYNC.

 

 

 

Màn hình còn đạt tiêu chuẩn Dolby Vision về độ tương phản và khả năng hiển thị nội dung HDR, giúp game thủ có một khung nhìn rực rỡ hơn. Các mẫu laptop Gaming được trang bị MUX Switch để chuyển đổi linh hoạt giữa việc xuất hình iGPU và GPU, tắt iGPU hoặc GPU khi cần để tối ưu hóa hiệu năng cũng như tiết kiệm pin. Ngoài ra, Alienware m17 R5 và Alienware x17 R2 còn có phiên bản màn hình 4K@120Hz, 3ms, hướng đến những ai muốn màn hình nét hơn, hiển thị được nhiều chi tiết hơn.

 

Tóm tắt nội dung:

  • Alienware ra mắt 2 mẫu laptop đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình 480Hz, thuộc dòng AMD Advantage
  • 2 mẫu laptop này là Alienware m17 R5 và Alienware x17 R2
  • Chúng được trang bị CPU Ryzen 6000 series và GPU Radeon RX 6000 series
  • Màn hình có tần số quét 480Hz, độ phân giải FullHD, tốc độ phản hồi 3ms, đạt tiêu chuẩn Dolby Vision
  • Alienware m17 R5 và Alienware x17 R2 còn có phiên bản màn hình 4K@120Hz

 

 

Nguồn: TechPowerUp

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.