1. Trang Chủ
  2. Giải Trí
  3. 'Black Panther 2' tung trailer

'Black Panther 2' tung trailer

Trailer "Black Panther: Wakanda Forever" xuất hiện hình ảnh Chadwick Boseman. Marvel cho người khác thay thế nam diễn viên để đảm nhận vai quốc vương Wakanda.

 

 

Marvel vừa tung trailer của bộ phim Black Panther 2. Trong những phân cảnh đầu tiên, khán giả nhận thấy nam diễn viên Chadwick Boseman - nam chính Black Panther, người qua đời vì căn bệnh ung thư năm 2020 - được tôn vinh, tưởng nhớ.

 

Trailer Black Panther: Wakanda Forever mở đầu với khung cảnh khá ảm đạm nhưng không kém phần bi tráng. Bản nhạc No Woman No Cry làm nhiều fan xúc động. Với việc Shuri (Letitia Wright), Okoye (Danai Gurira) và nữ hoàng Ramonda (Angela Bassett) có biểu cảm đau đớn, khán giả phỏng đoán nhân vật T'Challa của Chadwick Boseman được khắc họa qua đời trong một sự kiện.

 

Hình ảnh Chadwick Boseman xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever. Ảnh: Marvel Studios.

 


Phần hai Black Panther nói về cuộc chiến giữa Wakanda và vương quốc dưới mặt nước Atlantis do Namor (Tenoch Huerta đảm nhận) lãnh đạo. Vương quốc Atlantis có công nghệ tiên tiến không thua gì Wakanda. Trong truyện gốc, Namor là mắt xích quan trọng, xuất hiện trong nhiều nhóm siêu anh hùng.

 

Ngoài ra, bộ phim còn xuất hiện nhân vật Ironheart/Riri Williams (Dominique Thorne thủ vai). Đây là thiên tài công nghệ, có khả năng tạo ra áo giáp riêng và được ví là truyền nhân của Người Sắt.

 

Điều đặc biệt, Black Panther mới xuất hiện ở cuối trailer nhưng không rõ danh tính. Điều này trái với ý định ban đầu của Marvel Studios. Sau khi Boseman qua đời, Chủ tịch Marvel Kevin Feige quyết định để người khác tiếp quản vị trí thủ lĩnh vương quốc Wakanda.

 

'Black Panther 2' tuong nho Chadwick Boseman anh 2

Nhân vật Namor của Vương quốc Atlantis trong Black Panther 2. Ảnh: Marvel Studios.

 

Phần tiếp theo của Black Panther ban đầu dự kiến ra mắt tháng 5. Nhưng khi Chadwick Boseman qua đời, Marvel Studios quyết định thay đổi kịch bản và không để ai thay thế vai diễn của nam diễn viên.

 

 

"Chadwick Boseman là diễn viên tài năng. Chân dung của anh ấy về T'Challa và Black Panther mang tính biểu tượng, không ai thay thế được. Đó là lý do chúng tôi không tái hiện nhân vật", Kevin Feige nói. Dàn diễn viên trong Black Panther: Wakanda Forever ra mắt ngày 10/11 gồm Letitia Wright, Daniel Kaluuya, Danai Gurira...

 

 

Nguồn: Zingnews

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.