1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Mac Pro M1 đã sẵn sàng ra mắt tại WWDC 2022 nhưng bị hủy bỏ vào phút cuối

Mac Pro M1 đã sẵn sàng ra mắt tại WWDC 2022 nhưng bị hủy bỏ vào phút cuối

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg vừa tiết lộ rằng, Apple đã có một chiếc Mac Pro có dùng chip silicon M1 sẵn sàng xuất xưởng và ra mắt khách hàng từ “vài tháng trước“.

 

Trong một cuộc phỏng vấn với Youtuber Max Tech, Gurman nói rằng Apple có thể sẽ tạm dừng ‌phát triển Mac Pro‌ M1 để chờ phiên bản cao cấp và mạnh mẽ hơn với bộ chip “‌M2‌ Extreme” sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

 

 

Gurman dự đoán rằng, một bản xem trước của ‌Mac Pro‌ dùng chip Apple silicon cao cấp sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, với sự ra mắt vào đầu năm 2023. Nhà báo này lưu ý rằng Apple ban đầu đã có kế ý định công bố ‌Mac Pro‌ mới trong sự kiện WWDC năm nay nhưng những kế hoạch đó rõ ràng đã không thành công.

 

Trong cuộc phỏng vấn, Gurman cũng cho biết ông không mong đợi Mac mini, mà những tin đồn trước đó đã chỉ ra rằng có thể nhận được một bản nâng cấp, sẽ được thiết kế lại. Nhà báo này chỉ ra những điểm tương đồng giữa ‌Mac mini‌ và Mac Studio, nói rằng ‌Mac mini‌ thế hệ mới sẽ có nâng cấp lớn nhất là chip M2. Hãy cùng chờ xem “Táo khuyết” sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

 

 

Nguồn: macrumors.com

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.