1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. ThinkPad X1 Fold Gen 2 với thiết kế Sleeker và bàn phím TrackPoint

ThinkPad X1 Fold Gen 2 với thiết kế Sleeker và bàn phím TrackPoint

 

Lenovo đã cung cấp những cái nhìn ngắn gọn nhất về một máy tính xách tay thế hệ tiếp theo. Mặc dù công ty chưa chia sẻ nhiều thông tin chi tiết nhưng video teaser dài 44 giây đã giới thiệu ThinkPad X1 Fold Gen 2, cũng như bàn phím có thể tháo rời của máy.

 

 

Tóm lại, ThinkPad X1 Fold là một trong những thiết bị duy nhất ra mắt với kiến ​​trúc Lakefield tồn tại trong thời gian ngắn của Intel. Bị ngừng cung cấp một năm sau khi trình làng, các bộ vi xử lý Intel Lakefield như Core i5-L16G7 hoạt động chậm chạp và không có nhiều lựa chọn thay thế cho máy tính xách tay cũ hơn từ kiến ​​trúc Whiskey Lake của Intel.

 

 

Có vẻ như ThinkPad X1 Fold Gen 2 sẽ giữ lại bộ vi xử lý Intel, đạt chứng chỉ vPro và Evo. Do đó, ThinkPad X1 Fold Gen 2 sẽ có thời lượng pin tốt hơn so với người tiền nhiệm.

 

 

Lenovo đã hé lộ rằng model mới sẽ ra mắt với bàn phím có thể tháo rời chứa TrackPoint, thanh trỏ yêu thích của ThinkPad. Các viền dày của ThinkPad X1 Fold ban đầu đã nhường chỗ cho những chiếc mỏng hơn nhiều. ThinkPad X1 Fold Gen 2 và Razr 2022 sắp ra mắt có thiết kế bản lề tương tự nhau.

 

 

Tuy nhiên, những rãnh hai bên của thiết bị thế hệ trước đã mất vì cơ chế bản lề rộng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn phải chờ đợi đến khi Lenovo công bố chính thức thiết kế và giá bán của các thiết bị.

 

 

Bạn mong chờ gi từ ThinkPad X1 Fold Gen 2? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình biết nhé!

 

 

Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể tham khảo ngay các mẫu laptop Lenovo đang được bán chính hãng, giá tốt, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Bấm vào nút cam để xem chi tiết.

 

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.