1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Lenovo Rollable Concept: Mẫu laptop với màn hình cuộn cực linh hoạt

Lenovo Rollable Concept: Mẫu laptop với màn hình cuộn cực linh hoạt

Lenovo Rollable Concept: Mẫu laptop với màn hình cuộn cực linh hoạt

 

Lenovo Rollable Concept khi nhìn vào mọi người có thể thấy nó là một chiếc laptop lấy nguyên mẫu từ Thinkbook. Với kiểu dáng mỏng nhẹ, thiết kế vuông vắn với chất liệu hợp kim nhôm, mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

 

 

Ở bên trong, ngoài phần bàn phím tenkeyless và touchpad lớn ra, Lenovo Rollable Concept còn nổi bật với màn hình 12.7 inch nhỏ bé có thể cuộn hoặc duỗi ra tùy vào nhu cầu sử dụng. Khi ở trạng thái cuộn, màn hình của thiết bị sẽ hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 2.024 x 1.604 pixel với tỷ lệ khung hình là 4:3 nên trông sẽ khá nhỏ bé. Tuy nhiên, khi được duỗi ra thì thiết bị sẽ có màn hình rộng 15.3 inch, độ phân giải 2024 x 2368 pixel với tỷ lệ khung hình 8:9 nên người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc xem nội dung.

 

 

Để có thể thực hiện thao tác cuộn/duỗi màn hình của Lenovo Rollable Concept, người dùng chỉ cần nhấn vào nút công tắc ở cạnh phải. Lúc này, các động cơ được trang bị bên trong sẽ hoạt động và điều khiển cho phần màn hình được cuộn lại hoặc duỗi ra theo chiều dọc nhằm mở rộng diện tích hiển thị. Thế nhưng, bởi vì màn hình dẻo là một linh kiện khá nhạy cảm và dễ hỏng hóc. Do đó, khi kích hoạt công tắc trên Lenovo Rollbale Concept thì thiết bị sẽ thực hiện thao tác kéo dài màn hình khá chậm (khoảng hơn 10 giây) nhằm đảm bảo cho phần màn hình không bị hư hại.

 

 

Việc mà Lenovo thổi một làn gió mới với công nghệ màn hình cuộn và duỗi như vậy sẽ giúp cho việc giải trí cũng như công việc liên quan đến sáng tạo được tiện lợi hơn rất nhiều. Một khoảng trống lớn trên màn hình có thể đa nhiệm cũng như quan sát được nhiều thứ hơn trên một chiếc màn hình thông thường rất nhiều. 

 

 

Nguồn Thinkview

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.