1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Ảnh thực tế đầu tiên về MacBook Air M2: Đẹp, sang, màu sắc hút mắt.

Ảnh thực tế đầu tiên về MacBook Air M2: Đẹp, sang, màu sắc hút mắt.

Ngay sau bài phát biểu của WWDC 2022, Apple đã mời giới truyền thông đến khu vực demo thực tế về MacBook Air mới, có thiết kế được đại tu với màn hình lớn hơn một chút, sở hữu notch, các cạnh phẳng hơn và các tùy chọn màu Starlight, Midnight mới.

 

Nhiếp ảnh gia James Martin của CNET đã chia sẻ những bức ảnh về phiên bản màu Midnight của MacBook Air mới trên Twitter. Tùy thuộc vào ánh sáng, màu sắc trông giống như sự pha trộn giữa màu xanh nước biển và màu xám không gian. Trong khi một số tin đồn cho rằng MacBook Air M2 2022 mới sẽ có bàn phím màu trắng, các phím trên thực tế có màu đen và khung màu Midnight có thể nhìn thấy giữa các phím. Bàn phím vẫn giữ lại các phím chức năng kích thước đầy đủ và nút Touch ID để xác thực.

 

 

Nhà báo công nghệ Nobi Hayashi đã tweet các bức ảnh về các tùy chọn màu Silver và Starlight, với màu sau có vẻ là màu vàng giống sâm panh.

 

 

MacBook Air mới có chip M2 hoàn toàn mới của Apple với CPU 8 lõi và GPU lên đến 10 lõi, màn hình 13.6 inch sáng hơn với notch, sạc MagSafe, camera 1080p, thiết kế không quạt, hai cổng Thunderbolt 4, có giắc cắm tai nghe hỗ trợ tai nghe trở kháng cao, bốn loa, ba micrô,…. Máy tính xách tay này có cấu hình với tối đa với ổ cứng 2TB SSD và tối đa 24GB RAM.

 

 

MacBook Air mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể nào được Apple cung cấp. Giá sẽ bắt đầu từ 1,199 USD tại Hoa Kỳ và MacBook Air thế hệ trước với chip M1 sẽ vẫn có sẵn với giá 999 USD.

 

image host

image host

 

image host

image host

image host

image host

image host

 

 

Nguồn cellphones

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.