1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Samsung màn hình cuộn.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Samsung màn hình cuộn.

Sau khi thống trị thị trường smartphone màn hình gập, bước tiếp theo của Samsung sẽ là gì? Trong những năm qua, đã có nhiều dấu hiệu cho thấy smartphone sở hữu màn hình cuộn hoặc trượt có thể là hướng đi tiếp theo của công ty Hàn Quốc.

 

Samsung cũng đã giới thiệu một số công nghệ màn hình này. Giờ đây, Sammobiles vừa kết hợp với Jermaine Smit, một nhà sáng tạo ý tưởng để tạo ra một concept smartphone màn hình cuộn tuyệt đẹp của công ty này. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng!

 

 

Được biết, concept smartphone màn hình cuộn của Samsung dựa trên một đơn xin cấp bằng sáng chế mà công ty đã nộp vào năm 2020. Bằng sáng chế cuối cùng đã được công bố vào tháng 5 năm 2022. Samsung đã có hàng chục bằng sáng chế tương tự.

Concept này làm nổi bật cách màn hình có thể cuộn lại, có thể tự mở rộng để bao phủ toàn bộ mặt sau để tăng diện tích hiển thị. Nhờ sở hữu thiết kế độc đáo này mà kích thước tổng thể smartphone màn hình cuộn của Samsung nhỏ hơn các điện thoại màn hình gập nhưng lại cho diện tích hiển thị lớn hơn.

 

Cần lưu ý rằng Samsung nộp hàng nghìn bằng sáng chế mỗi năm cho những ý tưởng có vẻ còn kỳ quặc hơn thế này. Chúng không nhất thiết phải được phát hành dưới dạng sản phẩm thương mại. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng chúng ta sẽ không bao giờ thấy một thiết bị như thế này của Samsung.

 

 

Tuy nhiên, điện thoại với màn hình có thể cuộn và trượt dường như là hướng đi tiếp theo sau màn hình gập được. Samsung Display đang tích cực làm việc trên công nghệ này trong nhiều năm. Samsung có thể sẽ khiến chúng ta ngạc nhiên về lâu dài. Với thành công mà hãng có được với smartphone màn hình gập, việc lặp lại nó với một khái niệm mới sẽ là một thách thức mà các kỹ sư tại Samsung cảm thấy thích thú.

 

 

Nguồn Sammobile

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.