1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Apple Mac Mini M2 lộ diện - lại tăng giá?

Apple Mac Mini M2 lộ diện - lại tăng giá?

article detail

 

Các chi tiết mới liên quan đến Apple Mac mini 2022/2023 đã được tiết lộ. Có một số kỳ vọng rằng nó sẽ xuất hiện tại WWDC22, nhưng dường như Apple đã lùi lịch ra mắt lại.

Theo các thông tin trước đó, Apple Mac mini 2022 sẽ ra mắt tại WWDC nhưng có lẽ Apple đã lùi lịch ra mắt chiếc máy này lại. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết mới về chiếc PC nhỏ gọn đã được LeaksApplePro tiết lộ. Có lẽ Mac mini mới không nằm trong bài phát biểu quan trọng gần đây của Apple cùng với MacBook Air và MacBook Pro mới vì nó có thể bị lu mờ bởi những người anh em laptop. Mà còn có báo cáo rằng "vấn đề sản xuất" ở Trung Quốc đã gây ra vấn đề về chuỗi cung ứng. 

 

 

Concept Mac Mini mới

Các hình ảnh render do Jon Prosser / Ian Zelbo cung cấp cho thấy Apple Mac mini có 4 cổng USB Type-C, 2 cổng USB Type-A, cổng 10 GB Ethernet và cổng HDMI ở phía sau. Các hình ảnh mới cho thấy cùng một số lượng cổng kết nối ở mặt sau (mặc dù được sắp xếp hơi khác một chút) trong khi mặt trước của thiết bị nhỏ này giờ đây cũng có đầu đọc thẻ SD tiện dụng và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

 

 

Giờ đây Mac Mini cũng nhỏ hơn so với thế hệ trước và không biết Apple sẽ bố trí lại airflow trên thiết bị này như nào để phát huy hết sức mạnh của con chip M2. Giá bán được leak của phiên bản base với con chip M2 là $799 tăng hơn $100 so với năm ngoái. Một số thông tin còn đồn đoán rằng Apple sẽ mang lên trên Mac Mini mới một phiên bản chạy M1 Pro và nhiều khả năng nó sẽ có giá lên tới $999.

 

 

Nguồn:notebookcheck

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.