1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Zenbook 14 Flip OLED - laptop gập xoay thế hệ mới

Zenbook 14 Flip OLED - laptop gập xoay thế hệ mới

Trong dải sản phẩm Zenbook hiện đại, Zenbook 14 Flip OLED vẫn nổi bật nhờ thiết kế xoay lật phá cách, mang tới sự tiện dụng, đa năng trong khi vẫn đáp ứng yếu tố thanh lịch.

 

Khi công nghệ phát triển vượt trội, không nhiều dòng sản phẩm tạo được dấu ấn nổi bật. Asus Zenbook nằm trong số ít dòng sản phẩm độc đáo, mang “DNA” riêng. Trải qua 10 năm với nhiều thế hệ, những mẫu laptop Zenbook luôn đảm bảo yếu tố thanh lịch, sang trọng và cao cấp mà Asus hướng đến từ đầu.

 

Bước sang chặng đường tiếp theo, hãng đang mang đến những yếu tố mới mẻ hơn với triết lý “Modern Zen”. Tiếp tục nhấn mạnh vào sự mỏng nhẹ và thanh lịch, nhưng laptop thế hệ mới còn được đảm bảo yếu tố hiệu năng, giúp thiết bị đáp ứng được mọi yêu cầu về công việc.

 

Zenbook 14 Flip OLED là một trong những đại diện đó. Với thiết kế xoay lật đa năng, màn hình cao cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ, đây là thiết bị thể hiện được mọi tinh hoa trong thiết kế, phát triển sản phẩm của Asus.

 

Thiết kế linh hoạt

 

Điểm nhấn trong thiết kế của Zenbook 14 Flip OLED chính là bản lề ErgoLift 360 độ, cho phép máy làm việc ở mọi chế độ mà người dùng mong muốn. Đó có thể là máy tính xách tay truyền thống, dựng đứng như một chiếc máy tính bảng, hay dựng theo dạng lều để xem nội dung, giải trí.

 

Zenbook 14 Flip OLED là đại diện tiêu biểu cho thế hệ Zenbook mới.

 

Asus anh 1

Zenbook 14 Flip OLED là đại diện tiêu biểu cho thế hệ Zenbook mới.

 

Để phù hợp nhiều chế độ làm việc, Asus cung cấp thêm tùy chọn sử dụng bút cảm ứng Asus Pen. Với khả năng hỗ trợ 4.096 mức lực, đây là trợ thủ đắc lực cho những người dùng cần tới khả năng sáng tạo nội dung trên chiếc laptop kiêm máy tính bảng của mình.

 

Tất nhiên, là một chiếc Zenbook, thiết bị vẫn luôn trung thành với triết lý mỏng nhẹ. Với độ dày chỉ 15,9 mm, trọng lượng 1,4 kg, người dùng có thể dễ dàng mang theo Zenbook 14 Flip OLED để làm việc hiệu quả, tận hưởng những bộ phim ở bất cứ đâu.

 

Asus anh 2

Zenbook 14 Flip OLED đa nhiệm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ảnh: Gamingsym.

 

Sự đa năng của thiết bị còn thể hiện ở bàn phím NumberPad, được tích hợp vào bàn di chuột. Nhờ đó, người dùng cần thường xuyên thao tác với phím số sẽ có không gian riêng để làm việc, dù máy vẫn giữ được kích thước mỏng nhẹ, bàn phím gọn gàng.

 

 

Thiết kế này cũng giúp người dùng có được bàn phím kích thước đầy đủ, không cần “hy sinh” không gian cho các phím số. Nút nguồn được tích hợp vân tay cũng là cách nhà sản xuất tối ưu chức năng, độ tiện lợi cho thiết kế.

 

Chiêm ngưỡng hình ảnh rực rỡ

 

Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm chính là màn hình 14 inch OLED HDR 90 Hz đầu tiên trên thế giới. Với phần viền mỏng, chất lượng hiển thị phủ đầy đủ dải màu DCI-P3 và đạt chuẩn PANTONE Validated, màn hình trên Zenbook 14 Flip OLED có khả năng hiển thị màu đen chân thực, độ tương phản cao, khiến mọi hình ảnh trở nên sống động.

 

Màn hình trên Zenbook 14 Flip OLED có khả năng hiển thị màu sắc sống động.

 

Asus anh 3

Màn hình trên Zenbook 14 Flip OLED có khả năng hiển thị màu sắc sống động.

 

Zenbook 14 Flip OLED có tùy chọn màn hình cảm ứng với độ phân giải cao nhất là 2.8K, độ sáng tối đa 550 nit, đem lại hình ảnh chi tiết ở mọi môi trường làm việc. Thời gian đáp ứng của màn hình ở mức 0,2 ms, cao hơn hầu hết máy tính xách tay trên thị trường, tạo ra sự khác biệt đáng kể cho các hình ảnh chuyển động nhanh.

 

Asus cũng cho thấy sự quan tâm đến nhu cầu sử dụng máy tính để làm việc, sáng tạo nội dung. Màn hình có tỷ lệ 16:10, không gian làm việc lớn hơn nhờ hiển thị được nhiều nội dung theo chiều dọc so với tỷ lệ 16:9 quen thuộc. Hãng cũng tích hợp những tính năng bảo vệ mắt, nhằm giảm tác động khi người dùng phải nhìn màn hình trong thời gian dài.

 

Sức mạnh bên trong thân hình mảnh mai

 

Một trong những tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Modern Zen là đảm bảo sức mạnh, hiệu năng trong thiết kế mảnh mai. Zenbook 14 Flip OLED được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 12 H-Series, với hiệu năng tản nhiệt (TDP) 45 W.

 

Nhờ vậy, kể cả khi hoạt động trong thời gian dài và tỏa nhiệt nhiều, máy vẫn giữ được hiệu năng tối đa chứ không bị giảm sút. Để làm được điều này, Asus cũng thiết kế lại hệ thống tản nhiệt với bộ quạt, ống đồng và cửa thoát nhiệt kép, làm tăng khả năng đẩy hơi nóng ra ngoài.

 

Không chỉ là vi xử lý, những phần cứng khác của Zenbook 14 Flip OLED đều được đảm bảo mang lại hiệu năng tối đa. Máy có tùy chọn đồ họa Intel Iris X, bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 16 GB, bộ nhớ trong SSD PCIe tới 1 TB và trang bị WiFi 6E, đảm bảo kết nối không dây nhanh nhất khi sử dụng với các thiết bị tương thích.

 

Zenbook 14 Flip OLED có hiệu năng mạnh mẽ.

Asus anh 4

Zenbook 14 Flip OLED có hiệu năng mạnh mẽ.

 

 

 

Một chiếc laptop dùng cho công việc tối ưu sẽ phải được trang bị đầy đủ cổng kết nối. Asus đảm bảo chiếc Zenbook 14 Flip OLED có đủ cổng từ USB, HDMI tới những kết nối hiện đại hơn như Thunderbolt 4 (USB-C). Nhờ đó, người dùng dễ dàng gắn các thiết bị ngoại vi mà không cần thêm cổng chuyển, phụ kiện bên ngoài.

 

Trên Zenbook 14 Flip OLED, Asus cho thấy khả năng mang lại những gì tốt nhất cho người dùng. Đó là thiết kế xoay lật hiện đại và đa năng, màn hình OLED 2.8K cho chất lượng hiển thị vượt trội, cùng hiệu năng luôn đảm bảo cho những yêu cầu khắt khe nhất. Đây chính là cách mà hãng tạo ra Modern Zen, sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế để đáp ứng nhu cầu mới của người dùng.

 

 

Nguồn: zingnews.vn

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.