1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. ASUS ROG Flow X13 – Chiến cơ hạng nhẹ mang vũ khí hạt nhân

ASUS ROG Flow X13 – Chiến cơ hạng nhẹ mang vũ khí hạt nhân

ASUS ROG quả không hổ là hãng đi đầu về công nghệ với những sáng kiến cực kỳ hay ho, và con ROG Flow X13 của họ chính là một ví dụ điển hình

 

ROG Flow X13 thuộc thể loại laptop mà mình nghĩ chỉ ASUS ROG mới có: Siêu nhỏ gọn nhưng mang card rời, chơi game được, chỉnh ảnh được, làm việc được, thậm chí là vẽ cũng được luôn, đã vậy còn có thể gắn cụm GPU ngoài để chiến game max setting nữa.

 

Với một con CPU Ryzen 7 6800HS 8 nhân 16 luồng, 16GB RAM LPDDR5 và SSD 512GB thì mình hoàn toàn không cần biết giật với lag là đứa nào cả. Mình có thể bật vài chục tab Cốc Cốc để tìm tư liệu tham khảo, bật luôn Photoshop thậm chí là bật thêm cả Lightroom để xử lý ảnh vừa chụp.

 

Cinebench R23

Một ngày vừa làm vừa chơi đầy cảm xúc cùng ROG Flow X13 - Chiến cơ hạng nhẹ mang vũ khí hạt nhân

 

Một ngày vừa làm vừa chơi đầy cảm xúc cùng ROG Flow X13 - Chiến cơ hạng nhẹ mang vũ khí hạt nhân

 

Crystal Disk Mark và Crystal Disk Info

 

Một ngày vừa làm vừa chơi đầy cảm xúc cùng ROG Flow X13 - Chiến cơ hạng nhẹ mang vũ khí hạt nhân

 

Ngoài ra thì mình cũng đánh giá cao con laptop này về khả năng chạy Premiere của nó nữa. Nói chung là laptop văn phòng thông thường làm được cái gì thì nó cũng làm được cái đó, mà cái gì laptop văn phòng không làm được thì nó cũng làm được luôn.

 

ROG Flow X13 nhẹ nhàng như cuốn tập, giúp mình mang đi dễ dàng - ROG Flow X13 có bản lề 360 độ, biết biến hình thành tablet

 

Gắn “vũ khí hạt nhân” XG Mobile bản max option lên “chiến cơ”, hủy diệt mọi game AAA

 

Phải nói rằng XG Mobile là một sáng kiến tuyệt vời của ASUS ROG để nâng tầm sức mạnh của laptop gaming mỏng nhẹ như ROG Flow X13. Nếu như ROG Flow X13 là một chiếc chiến đấu cơ hạng nhẹ thì XG Mobile chính là thứ vũ khí hạt nhân chuyên dụng của nó. Khi được kết nối với XG Mobile bản “max option” RTX 3080, chiếc chiến cơ hạng nhẹ ROG Flow X13 hoàn toàn đủ sức quẩy nát mọi tựa game hiện nay.

 

image host

 

Không giống mấy con eGPU bình thường kết nối qua cổng Thunderbolt bị bóp hiệu năng do băng thông hạn chế, XG Mobile dùng chuẩn kết nối riêng ROG XG Mobile Interface với 8 làn PCIe 3.0. Vì thế nên hiệu năng của chiếc card ngoài (ở đây là RTX 3080) cũng tương tự như trên những chiếc laptop gaming cao cấp thông thường.

 

Nói suông thôi thì cũng không tin được, sau đây mời các bạn xem kết quả test của em nó cho uy tín nhé:

 

Cyberpunk 2077

 

 

 

 

 

Horizon Zero Dawn

 

 

 

 

 

Final Fantasy XV

 

 

Với mức hiệu năng như thế này thì mình tin chắc rằng chẳng có con game nào có thể làm khó bộ đôi ROG Flow X13 và XG Mobile nữa cả. Thậm chí nó còn có thể giúp chủ nhân chiến game không cần nhìn cấu hình trong một vài năm tới. Về vụ nhiệt độ thì mình thấy lúc chơi game thân máy chỉ ấm lên thôi chứ không quá nóng, GPU trong XG Mobile thì đâu đó loanh quanh 8X độ C, nói chung là ngon lành. Chẳng biết ASUS đã bỏ gì vào trong cái cục XG Mobile này mà nó vừa có card, vừa tản nhiệt tốt, lại vừa có thể cấp điện cho laptop mà chỉ nặng tầm 1kg.

 

 

Nguồn: GVN 360

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.