1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. iPad Pro M2 sẽ có tai thỏ - giống y hệt Galaxy Tab S8 Ultra?

iPad Pro M2 sẽ có tai thỏ - giống y hệt Galaxy Tab S8 Ultra?

Mới đây các thông tin về thiết kế và mức giá có thể của dòng iPad Pro M2 đã được tiết lộ và điểm đáng chú ý là nhìn thoáng qua mặt trước nó y hệt Tabs S8 Ultra vậy.

 

Một số thông tin dự kiến cho các dòng iPad Pro của Apple sắp ra mắt đã được chia sẻ bởi leaker LeaksApplePro. Leaker này cho rằng có thể có ba thiết bị trong dòng iPad Pro với con chip M2, mặc dù có thể một phiên bản sẽ mắt sau năm 2022. Các thông tin cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt hai mẫu iPad Pro trước vào mùa thu năm nay và mẫu 14.1' sẽ ra mắt vào năm sau. Và mức giá của các phiên bản cũng sẽ không thay đổi nhiều tuy nhiên phiên bản 14.1' mới có thể có giá lên tới $1,499. 

 

 

Điều này đồng nghĩa với việc  iPad Pro M2 sẽ có giá ngang bằng với các phiên bản M1 hiện tại. Nguồn tin tương tự cũng cho biết mức giá khoảng 1.400 USD có thể được áp dụng cho iPad Pro 14,1 inch và nó có thể đi kèm với bộ nhớ 256 GB ở bản base. Ngoài ra leaker này cũng khẳng định iPad Pro M2 14.1' sẽ được trang bị màn hình miniLED và công nghệ ProMotion, điều này trái ngược hoàn toàn so với các tin đồn trước đó.

 

 

Điểm đặc biệt ở đây là khi nhìn vào mặt trước máy anh em sẽ thấy concept được leak có thiết kế y như Tabs S8 Ultra của Samsung vậy. Nếu concept này là thật thì mình cũng chưa hiểu việc Apple thêm tai thỏ vào màn hình iPad Pro làm gì trong khi thiết kế bây giờ của iPad Pro đã mỏng đều các cạnh và rất bắt mắt rồi. 

 

 

Nguồn: notebookcheck

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.