1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Nokia 5710 XpressAudio nhiều công nghệ "lạ", giá rẻ

Nokia 5710 XpressAudio nhiều công nghệ "lạ", giá rẻ

Sản phẩm vừa ra mắt mang nhiều đặc điểm gợi nhớ dòng sản phẩm điện thoại nghe nhạc nổi tiếng của Nokia, từ tên gọi, màu sắc, kiểu dáng đến tính năng chủ chốt.

 

HMD vừa công bố 3 điện thoại phổ thông. Trong đó, model đáng chú ý có tên Nokia 5710 XpressAudio – một sản phẩm mang nhiều nét tương đồng với thương hiệu điện thoại nghe nhạc ExpressMusic của những năm 2000.

 

Theo chia sẻ của đại diện HMD Global Việt Nam tại một sự kiện gần đây, công ty cũng đang cân nhắc phân phối sản phẩm này tại Việt Nam.

 

Điện thoại Nokia Express Music bất ngờ trở lại thị trường, nhiều công nghệ "lạ", giá rẻ - Ảnh 1.

Kiểu dáng và tính năng của Nokia 5710 XpressAudio gợi nhớ đến dòng ExpressMusic huyền thoại. Ảnh: HMD.

 

Nokia 5710 XpressAudio mang kiểu dáng điện thoại thanh cơ bản, 2 màu chủ đạo là trắng và đỏ. Mặt trước của máy là màn hình 2,4 inch và bàn phím T9 cổ điển. Ở mặt sau, thiết bị có một nắp trượt, bên trong là ngăn sạc, chứa bộ tai nghe không dây.

 

Tai nghe đi kèm có thời lượng nghe nhạc 4 giờ hoặc đàm thoại 2,4 giờ. Viên pin 1.450 mAh có thể tháo rời của Nokia 5710 XpressAudio đảm nhận cả vai trò cung cấp nguồn cho ngăn sạc tai nghe.

 

Theo thông tin từ HMD, Nokia 5710 XpressAudio chạy trên hệ điều hành S30+, RAM 128 MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB. Công ty cũng trang bị cho điện thoại cơ bản này kết nối Bluetooth 5.0 để truyền tải âm thanh tốt hơn, bên cạnh jack cắm 3,5 mm.

 

Nokia 5710 XpressAudio là điện thoại phổ thông nên không thể hỗ trợ các dịch vụ phát nhạc hiện đại như Spotify hay Apple Music. HMD cũng không cung cấp thêm dịch vụ âm nhạc cũ từ Nokia, thay vào đó, nó hỗ trợ phát nhạc MP3 từ bộ nhớ và nghe radio FM.

 

Điện thoại Nokia Express Music bất ngờ trở lại thị trường, nhiều công nghệ "lạ", giá rẻ - Ảnh 2.

Mặt sau với hộp sạc chứa tai nghe không dây của Nokia 5710 XpressAudio. Ảnh: HMD.

 

HMD sẽ bán Nokia 5710 XpressAudio từ cuối tháng 7 tại thị trường Anh với giá khoảng 69 USD. Chưa có thông tin về thời gian phát hành tại các khu vực khác.

 

Giữa những năm 2000, thời điểm Nokia còn là ông vua trên thị trường di động, công ty xây dựng thương hiệu XpressMusic với tư cách một dòng sản phẩm điện thoại đặc biệt, hướng đến người dùng yêu âm nhạc.

 

Tất cả model thuộc dòng XpressMusic đều có khe cắm thẻ nhớ và phím nghe nhạc chuyên dụng. Đây được xem là đối trọng với Walkman của Sony Ericsson.

 

Kể từ Nokia 3250 XpressMusic (dạng thanh) và Nokia 5300 XpressMusic (dạng trượt) ra mắt vào năm 2006, dòng XpressMusic có thêm 11 model khác. Sản phẩm cuối cùng mang thương hiệu này là Nokia 5530 XpressMusic, được công bố vào tháng 6/2009.

 

 

Nguồn: danviet.vn

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.