1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Microsoft có thể ra mắt Windows 12 vào 2024

Microsoft có thể ra mắt Windows 12 vào 2024

Windows 12 dường như đang được phát triển, vì Microsoft đã hủy bản cập nhật Windows 11 và lên kế hoạch ra mắt Windows 12 vào năm 2024.

 

Dù Windows 11 vẫn còn rất mới, nhưng Microsoft dường như đã lên kế hoạch để phát hành Windows 12 vào năm 2024. Được biết, công ty cũng đã hủy bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 11 với tên gọi là Sun Valley 3, nhằm dồn nguồn lực cho người kế nhiệm này.

 

Windows 12

 

Theo như Windows Central, Microsoft đang chạy lại “dự án” cứ 3 năm là ra hệ điều hành mới. Được mệnh danh là “next valley”, những người dùng insider cho biết rằng hệ điều hành mới này sẽ ra mắt vào năm 2024. Trong khi đó thì các tính năng của bản cập nhật Sun Valley 3 sẽ được gộp chung với bản cập nhật Sun Valley 2 sắp tới.

 

Windows 12

 

Chúng ta vẫn chưa rõ liệu hệ điều hành tiếp theo này sẽ có tên là Windows 12 hay không. Bởi vì trước đây Microsoft đã từng bỏ hẳn số 9 để nhảy từ Windows 8 lên Windows 10. Nếu bạn là một fan của Windows 11 thì chắc sẽ khá là ngạc nhiên khi nghe tin chưa gì Windows 12 đã được phát triển. Tuy nhiên, cũng do hệ điều hành này đang ở trong những giai đoạn đầu tiên, nên chúng ta cũng không thể biết được nó sẽ có những tính năng hay ho gì.

 

Tóm tắt:

  • Tuy Windows 11 vẫn còn rất mới nhưng Microsoft dường như đã lên kế hoạch để phát hành Windows 12 vào năm 2024
  • Microsoft hủy bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 11 tên là Sun Valley 3 nhằm dồn nguồn lực cho Windows tiếp theo
  • Windows Central cho biết Microsoft đang chạy lại “dự án” cứ 3 năm là ra hệ điều hành mới
  • Các tính năng của bản cập nhật Sun Valley 3 sẽ được gộp chung với bản cập nhật Sun Valley 2 sắp tới

 

 

 

Nguồn: pcgamesn

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.