1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Apple tiếp tục "hút máu" người dùng!

Apple tiếp tục "hút máu" người dùng!

Apple từ bây giờ sẽ cho phép tự động tăng giá (mà không cần hỏi ý kiến người dùng) đối với các gói đăng kí có đi kèm gia hạn tự động.

 

Mới đây, Apple vừa có sự thay đổi ở chính sách xung quanh việc tự động gia hạn đăng ký. Theo đó, giờ đây các gói đăng ký có thể tự động tăng giá mà không cần sự đồng ý một cách rõ ràng của người dùng.

 

Theo các chính sách trước đây, người dùng sẽ được thông báo về sự thay đổi giá và có quyền được thay đổi (chấp nhận/hủy bỏ) dịch vụ theo cách thủ công. Việc không đồng ý chấn nhận mức giá mới sẽ dẫn đến việc các gói đăng ký bị hủy và không tự động gia hạn nữa.

 

 

Cách tiếp cận mới thì vẫn sẽ có thông báo cho người dùng về việc thay đổi chính sách giá. Tuy nhiên sẽ không còn yêu cầu người dùng có đồng ý hay hủy bỏ dịch vụ hay không, mà chỉ cần người dùng vẫn chưa hủy gói, tức không có phản ứng gì về việc tăng giá, thì sẽ tự động coi là người dùng đã đồng ý gia hạn thời gian sử dụng. Với chính sách này thì những anh em nào ít kiểm tra thông báo chắc chắn sẽ chịu thiệt rất nhiều.

 

 

Trong một bản cập nhật được đăng trên trang web dành cho nhà phát triển, Apple giải thích rằng việc người dùng phải mất công bấm tay để chọn có đồng ý/không đồng ý việc tăng giá sẽ rất là... "phiền" cho người dùng vì người dùng có thể bị gián đoạn với các dịch vụ đang sử dụng. Chính vì thế, theo Apple, chính sách mới sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng được tốt hơn.

 

 

Nguồn: engadget.com

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.