1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. "Xe tăng" Cybertruck của Elon Musk sắp có bản thương mại !!!

"Xe tăng" Cybertruck của Elon Musk sắp có bản thương mại !!!

CEO của Tesla đã thông báo rằng công ty sẽ mở bán Cybertruck vào giữa năm 2023. Thực tế thì mẫu xe này đã được công bố từ năm 2019 và đến tận bây giờ mới có ngày mở bán.

 

Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk đã nói rằng công ty hy vọng sẽ bắt đầu bán ra Cybertruck - chiếc xe bán tải chạy bằng pin của mình vào giữa năm sau trong một cuộc kêu gọi các nhà đầu tư. Đây là một mốc thời gian cụ thể hơn những gì Musk đã cung cấp khi trước đây ông chưa từng khẳng định gì về thông tin mở bán của mẫu xe này.

 

Tesla ban đầu công bố chiếc xe tải vào năm 2019, với mục tiêu bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2021. Vào tháng 8 năm 2021, công ty đã thông báo trì hoãn đến năm 2022 và tiếp tục thông báo trì hoãn sau đó. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh như Ford và Rivian đã tung ra các mẫu xe bán tải chạy điện của riêng họ, Ford cho biết họ có kế hoạch sản xuất 150.000 chiếc F-150 Lightning vào năm 2023.

 

 

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Cybertruck là thiết kế góc cạnh, kỳ lạ trông giống như một mô hình xe trong trò chơi điện tử thời kỳ đầu. Công ty rõ ràng đã gặp vấn đề trong việc làm cho thiết kế đó an toàn để sử dụng trong thế giới thực; vào cuối năm 2021, Musk đã tweet rằng ông ấy lo lắng về cần gạt nước và kính chắn gió của xe tải.

 

 

Các video leak về cảnh chiếc xe tải đang lái trên đường thử đã xuất hiện vào đầu năm nay, một người nào đó đã đăng một đoạn video cho thấy một nguyên mẫu của chiếc xe đang chạy trên đường. Nếu anh em còn nhớ vào sự kiện ra mắt chiếc xe này Elon Musk đã nói về việc nó cứng cáp như nào khi "đạn bắn không vỡ kính, búa đập thì không hề hấn gì" sau đó là 1 màn thử nghiệm luôn cho nhứng người tham dự sự kiện. Và kết quả thì...

 

 

 

 

Nguồn: Theverge

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.