1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. iPhone 14 series sẽ có giá không đổi!

iPhone 14 series sẽ có giá không đổi!

Nhiều tin trước đó cho rằng dòng iPhone 14 sẽ được Apple đẩy giá lên 100$ so với thế hệ tiền nhiệm tuy nhiên càng gần ngày ra mắt thì các thông tin này đang bị phủ nhận.

 

Các tin đồn gần đây cho rằng iPhone 14 sẽ có giá khởi điểm 899 USD, cao hơn 100 USD so với iPhone 13. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới, iPhone 14 sẽ duy trì mức giá của người tiền nhiệm của nó, với Apple được cho là muốn giữ giá các dòng iPhone thông thường ở mức càng thấp càng tốt. 

 

 

Apple đang chuẩn bị cho ra mắt dòng iPhone 14 trong thời gian ngắn. Mặc dù ngày ra mắt vẫn chưa được xác nhận, nhưng công ty thường ra mắt điện thoại của mình vào tháng 9 hoặc tháng 10. Một số báo cáo gần đây tuyên bố Apple sẽ ra mắt iPhone 14 với mức giá cao hơn so với iPhone 13. Được cho là, toàn bộ dòng sản phẩm sẽ ra mắt với mức giá tăng 100 USD so với người tiền nhiệm của họ, ngoại trừ iPhone 14 Max hoàn toàn mới. Theo những báo cáo đó, iPhone 14 sẽ có giá 899 USD. Tuy nhiên, mới đây thì các thông tin này đang bị phủ nhận.

 

 

Apple đã quyết định duy trì mức giá của iPhone 14 trong một nỗ lực để bù đắp sự trì trệ của thị trường toàn cầu bằng một mức giá đầu vào hấp dẫn hơn. Điều đó có lý, vì mẫu iPhone 13 series cấp thấp nhất là iPhone 13 Mini trị giá 729 USD. Tuy nhiên sẽ không có iPhone 14 Mini và việc tăng giá của iPhone 14 lên 899 đô la Mỹ sẽ làm tăng điểm đầu vào của dòng sản phẩm này một lượng đáng kể. Thay vào đó, iPhone 14 sẽ có giá 799 USD, giống như iPhone 13.

 

 

Nguồn: notebookcheck

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.