1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Macbook Air 2022 lộ diện: lại là thiết kế tai thỏ

Macbook Air 2022 lộ diện: lại là thiết kế tai thỏ

Apple được cho rằng sẽ thêm nhiều tính năng mới đi kèm với nhiều cải thiện trên dòng Macbook Air 2022 nổi bật nhất có thể kể đến con chip M2, thiết kế hoàn toàn mới và đem trở lại cổng sạc Magsafe.

 

 

Một số nhà phân tích nổi tiếng như Ross Young and Ming-Chi Kuo ban đầu cho rằng Apple sẽ đem công nghệ miniLED lên chiếc Macbook Air mới này nhưng hiện tại thì họ cho rằng Apple vẫn sẽ tiếp tục sử dụng tấm nền LCD để làm màn hình cho chiếc Macbook này. Tuy nhiên Apple sẽ rất có thể đem thiết kế màn hình với tai thỏ như trên các dòng Macbook Pro xuống dòng Macbook Air này. Viền màn hình sẽ được Apple làm lại với màu trắng và phiên bản Macbook Air này sẽ đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

 

 

Cổng sạc Magsafe cũng có thể được Apple đem trở lại như trên dòng Macbook Pro 2021, tuy nhiên, Macbook Air 2022 sẽ vẫn có hạn chế về số lượng cổng kết nối khi chỉ được trang bị 2 cổng Thunderbolt ở hai bên cạnh của máy thay vì được trang bị nhiều cổng kết nối như Macbook Pro 2021.

 

 

Và điểm nổi bật đáng mong chờ nhất trên Macbook Air 2022 chính là con chip M2 khá chắc chắn sẽ được ra mắt trên dòng Macbook mới này vì trước đó Apple đã từng công bố là M1 Ultra là con chip cuối cùng của dòng M1 và không có con chip M1 mới nào sẽ được ra mắt.

 

M2 được cho là sẽ mạnh mẽ hơn M1 khi sở hữu 8 nhân CPU và 10 nhân GPU tuy nhiên vẫn sẽ yếu hơn nếu đặt lên bàn cân với những M1 Pro, M1 Max hay M1 Ultra.

 

 

Nguồn:9TO5MAC

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.