1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Intel XeSS tăng đến 50% FPS trong các tựa game được hỗ trợ!

Intel XeSS tăng đến 50% FPS trong các tựa game được hỗ trợ!

Intel XeSS hứa hẹn là một công cụ giúp tăng chất lượng hình ảnh cũng như FPS ấn tượng, mới đây đã có một tựa game công bố mức độ khác biệt mà XeSS có thể làm được.

 

Gaijin Entertainment và Darkflow Software đã xác nhận rằng Intel XeSS hiện đã được kích hoạt trong Enlisted, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên đội chơi miễn phí lấy bối cảnh trong Thế chiến thứ hai. Anton Yudintsev, đồng sáng lập Gaijin Entertainment, tuyên bố: "Chúng tôi luôn tìm cách sử dụng các công nghệ mới nhất trong các trò chơi của mình, đặc biệt là khi chúng cải thiện trải nghiệm chơi game. Chơi ở tốc độ khung hình cao đặc biệt quan trọng trong trường hợp của những game bắn súng có nhịp độ nhanh như Enlisted, nhưng hình ảnh cũng phải sắc nét. Hỗ trợ Intel XeSS (Xe Super Sampling) sẽ cho phép người dùng của chúng tôi chơi thoải mái hơn và có được trải nghiệm tốt hơn."

 

 

Theo các nhà phát triển của Enlisted, Intel XeSS có thể tăng hiệu suất lên đến 50% khi chạy ở độ phân giải 4K và setting Ultra. Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ hoạt động với các card đồ họa Intel Arc mới, được biết đến là loại được tối ưu hóa nhất cho công nghệ nhờ các công cụ AI của Xe Matrix Extensions (XMX) tích hợp sẵn. Intel XeSS có thể hoạt động trên các card đồ họa AMD hoặc NVIDIA tuy nhiên mức hiệu năng tăng sẽ không đáng kể Có vẻ như Darkflow và Gaijin đã quyết định sử dụng triển khai gốc trước khi gặp khó khăn trong việc hỗ trợ Intel XeSS trên các nhà cung cấp khác.

 

 

Trong thời gian tới thì XeSS cũng sẽ được hỗ trợ trong nhiều tựa game nổi tiếng. Chẳng hạn như Death Stranding hay HitmanIII. Hứa hẹn đây sẽ là quân bài chủ chốt của Intel để đối chọi lại FSR từ AMD hay DLSS từ Nvidia.

 

 

Nguồn thinkview

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.