1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Game 'Báo động đỏ' Red Alert sắp trở lại trong tuần tới

Game 'Báo động đỏ' Red Alert sắp trở lại trong tuần tới

Game 'Báo động đỏ' Red Alert sắp trở lại trong tuần tới

 

Tuy nhiên, người thích sưu tập sẽ phải chờ tới mùa Thu mới có thể sở hữu bản cứng của tựa game này.

 

Theo đúng kế hoạch đã vạch ra từ năm 2018, vào tháng 6 tới đây tựa game Red Alert: Command & Conquer (C&C) phiên bản Remastered kỷ niệm 25 năm sẽ được phát hành. Nhà phát triển EA đã ấn định ngày phát hành phiên bản đặc biệt của Red Alert, còn được biết đến ở Việt Nam với tên Báo động đỏ, là ngày 5/6.

 

Game 'Bao dong do' Red Alert sap tro lai trong tuan toi hinh anh 1 Red_Alert_1.jpg

 

Đây là phiên bản được làm lại về mặt đồ hoạ để kỷ niệm 25 năm ngày Red Alert được phát hành trên máy tính vào tháng 9/1995. Tuy nhiên, fan trung thành của tựa game này sẽ không vui trọn vẹn bởi phiên bản được phát hành vào tuần sau là bản số, tải về qua hai nền tảng Origin hoặc Steam. Đĩa cứng sẽ phát hành sau đó khá lâu.

 

Phiên bản đặc biệt, là bản cứng có tên Limited Run với bộ bài và nhiều vật dụng kỷ niệm khác sẽ bị hoãn và phát hành vào mùa Thu, có thể đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm của game. Đây sẽ là phiên bản có giá trị hơn với những người có sở thích sưu tập game.

 

Command & Conquer được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995, với cốt truyện xoay quanh mối căng thẳng giữa Liên Xô và Mỹ. Trò chơi bao gồm nhiều điạ điểm có thật như Trung tâm thương mại thế giới, Khải hoàn môn, tháp Eiffel.

 

Tại Việt Nam, phiên bản nổi tiếng nhất của tựa game là C&C: Red Alert 2 hay còn gọi là Báo động đỏ 2, không nằm trong lần "tái xuất" này. Có thể nó sẽ được làm lại trong tương lai nhưng chưa có thông tin chi tiết và tùy thuộc vào mức độ thành công của phiên bản Remastered lần này.

 

Game 'Bao dong do' Red Alert sap tro lai trong tuan toi hinh anh 2 Red_Alert_1.jpg

 

C&C là một trong những tựa game RTS xuất hiện sớm nhất trên Windows 95, cùng với Age of Empires (Đế chế) của Microsoft được xem là những tựa game mở đầu cho thể loại RTS trên máy tính. Phiên bản cuối cùng của tựa game này là Red Alert 3 được tung ra vào năm 2008, với đồ hoạ 3D.

 

Trào lưu làm mới các tựa game huyền thoại được khơi lại trong vài năm nay. Đầu năm 2018, Microsoft đã tung ra phiên bản remake tựa game Age of Empires với nhiều nâng cấp lớn về đồ họa, Hình ảnh game được làm 3D, hỗ trợ độ phân giải 4K.

 

Xa hơn nữa vào tháng 9/2016, một ‘’cựu vương’’ của làng game chiến thuật thời gian thực khác là Cossacks 3 cũng được nhà phát triển Ukraine GSC Game World hồi sinh.

 

Nguồn internet

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.