1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Intel Core thế hệ thứ 13 ‘Raptor Lake’ và HEDT ‘Sapphire Rapids’ được đồn sẽ ra mắt vào tháng 10

Intel Core thế hệ thứ 13 ‘Raptor Lake’ và HEDT ‘Sapphire Rapids’ được đồn sẽ ra mắt vào tháng 10

Tại Bilibili, website nổi tiếng ở Trung Quốc, một lịch trình ra mắt được đồn đại cho Intel “Raptor Lake” và AMD cho năm nay vừa được tiết lộ. Thông tin đến từ một người chuyên tiết lộ tin mật có tên “ECSM_Official”.

 

Intel Cpu Thiếu Hụt Chip

 

Tin đồn bao gồm Intel HEDT sắp ra mắt, và dòng sản phẩm dành cho người tiêu dùng được gọi là Sapphire Rapids và Raptor Lake. Thông tin tuyên bố rằng cả hai đều được chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 này, tức là gần đúng một năm sau Intel Alder Lake gen 12. Trong khi đó, nền tảng HEDT của Intel mặc dù đã không có bản cập nhật trong một thời gian rất dài, và có lẽ nó sẽ đi theo một con đường khác so với các thế hệ trước.

 

Intel Raptor Lake Rumors

 

Đáng chú ý, chúng sẽ không được bán trên thị trường dưới dạng Core-X series mà là Xeon W3400 / 2400, vì vậy Intel có thể nhắm mục tiêu đến cùng phân khúc khách hàng tiêu dùng như Threadripper PRO.

 

Intel Core 12 13 Gen

 

Người ta dự đoán rằng Raptor Lake thế hệ thứ 13 sẽ xuất hiện vào tháng 10, với sự hỗ trợ cho các bo mạch chủ hiện có, cũng như cho nền tảng Z790 cao cấp mới. Tin đồn cho rằng sẽ có loạt bo mạch chủ 700 mới bao gồm cả dòng H770 và B760 ra mắt vào năm sau. Một lịch trình ra mắt tương tự đã được áp dụng cho dòng Core thế hệ thứ 12, người ta có thể đoán rằng các CPU dòng K sẽ nằm trong số những chiếc đầu tiên ra mắt.

 

 

Nguồn: Videocardz

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.