1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Laptop gaming đầu tiên có Touchbar!

Laptop gaming đầu tiên có Touchbar!

Corsair mới giới thiệu chiếc Voyager tại Computex 2022 và điểm độc đáo trên chiếc Laptop này chính là cụm touchbar được đặt nổi bật ở phía trên bàn phím.

 

Corsair nhà sản xuất hàng đầu về linh kiện và gear trong nhiều năm đã phát hành máy tính xách tay chơi game đầu tiên của mình. Voyager được trang bị tất cả phần cứng đến từ AMD, với bộ vi xử lý Ryzen 6000-series và AMD Radeon RX 6000 series. Thiết bị này là dự án đầu tiên của Corsair trong lĩnh vực phần cứng di động sau khi mua lại nhà sản xuất PC Origin vào năm 2019.

 

 

Hàng nút phím tắt phía trên bàn phím không thực sự được gọi là touchbar như Apple. Corsair đã mô tả nó cụ thể là “mười nút phím tắt S-key có thể tùy chỉnh dễ truy cập”. Thay vì lược bỏ đi hàng phím Fn như một số nhà sản xuất Corsair vẫn giữ nguyên lại cụm phím này để đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

 

Các phím S này được tinh chỉnh như một Elgato Stream Deck, có nghĩa là bạn có thể sẽ sử dụng chúng để điều khiển nhiều tùy chọn livestream khác nhau, bao gồm chuyển đổi cảnh, khởi chạy phương tiện và điều chỉnh âm thanh. Chiếc laptop này không chỉ hướng đến việc trở thành thiết bị lựa chọn của những streamer, nhưng đó vẫn là một ý tưởng thú vị.

 

 

Ngoài ra kể cả khi máy đang được đóng lại cụm phím này vẫn có thể thao tác và tùy chỉnh được. Nó có thể được tinh chỉnh lại để hiển thị phần trăm pin còn lại cũng như một số thông báo quan trọng khác như ngày và thời tiết.

 

 

Nguồn:Theverge

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.