1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Nhà đồng sáng lập Razer, Robert “RazerGuy” Krakoff từ trần

Nhà đồng sáng lập Razer, Robert “RazerGuy” Krakoff từ trần

Nhà đồng sáng lập Razer, Robert “RazerGuy” Krakoff là một huyền thoại trong ngành công nghiệp gaming gear

 

Nhà đồng sáng lập Razer, ông Robert Krakoff, hay còn được biết đến trên Internet với cái tên RazerGuy đã qua đời ở tuổi 81. Ông mất ngày 26 tháng 4 năm 2022. Krakoff là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa con chuột gaming đầu tiên trên thế giới Razer Boomslang, ra thị trường.

 

Nhà đồng sáng lập Razer, Robert “RazerGuy” Krakoff từ trần

 

Khi công ty đầu tiên sản xuất Boomslang phá sản, ông đã bắt tay với CEO hiện tại của Razer là Min-Liang Tan vào năm 2005. Từ đó, họ đã phát triển một trong những đế chế gaming hùng mạnh nhất mà ngành công nghiệp gaming gear từng biết đến. Giờ đây Razer không chỉ là một thương hiệu gaming gear mà hơn thế nữa, đây là một thương hiệu về phong cách sống của game thủ.

 

Dưới đây là hình ảnh của ông KraKoff trong một sự kiện quảng bá sản phẩm cho con chuột Boomslang hồi năm 2002:

 

 

Ngoài danh tiếng lớn trong ngành công nghiệp gaming gear, ông Robert Krakoff cũng có cuộc sống và sự nghiệp rất phong phú. Ông là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của đội bóng bầu dục Los Angeles Rams vào những năm 1960, ông truyền bá lợi ích của việc luyện tập thể dục thể thao, sau đó thì ông còn điều hành một thương hiệu thực phẩm chức năng và nước tăng lực nữa. Trong cả cuộc đời mình, ông Robert Krakoff đã để lại nhiều cuốn sách dưới bút danh RM Krakoff. 

 

Tóm tắt nội dung:

  • Nhà đồng sáng lập Razer, ông Robert Krakoff, đã qua đời ở tuổi 81
  • Ông mất ngày 26 tháng 4 năm 2022
  • Ông còn được biết đến trên Internet với cái tên RazerGuy
  • Krakoff là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa con chuột gaming đầu tiên trên thế giới, Razer Boomslang, ra thị trường

 

 

Nguồn: PC Gamer

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.