1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Macbook cảm ứng, tích hợp cả Apple Pencil?

Macbook cảm ứng, tích hợp cả Apple Pencil?

Apple đang tiếp tục phát triển một chiếc MacBook của tương lai với sự hỗ trợ của Apple Pencil. Một bằng sáng chế mới đây đã tiết lộ về chiếc Macbook tương lai này.

 

Mặc dù Apple đã tạo ra khái niệm này một thời gian trước đó, nhưng đã có những tuyên bố và khía cạnh mới được thêm vào đơn đăng ký bằng sáng chế. Ví dụ như một phần từ tính để giữ Apple Pencil trong vị trí của Touchbar hiện tại. Về cơ bản, Apple đang dự tính thay thế thanh cảm ứng của MacBook Pro M1 bằng Apple Pencil.

 

 

Theo Patently Apple, Pencil có thể hoạt động như một con chuột khi nằm ở phần giữ của nó trong máy. Ngoài ra còn có một hệ thống chiếu sáng cao cấp được tích hợp trong phần giữ này, nơi Apple Pencil sẽ thay thế hàng F-Key. Với điều này, các phím chức năng sẽ xuất hiện sáng trên Bút chì. Bằng sáng chế cho thấy một chiếc MacBook có công cụ nhập liệu (Apple Pencil hoặc thiết bị tương tự) có cảm biến ngay phía trên bàn phím.

 

 

Rõ ràng một chiếc Macbook với màn hình cảm ứng là thứ mà người dùng muốn. Đầu năm ngoái, cuộc thăm dò ý kiến độc giả của 9to5Mac và hỏi liệu họ có tin rằng Apple có nên tạo ra một chiếc máy Mac có màn hình cảm ứng hay không. Gần một nửa trong số 4.600 phiếu bầu là “có”. Ngoài ra còn có nhiều người không chú ý đến màn hình cảm ứng và dù có hay không cũng không sao. Tuy nhiên, Steve Jobs không bao giờ thích ý tưởng về Macbook cảm ứng.

 

 

Nguồn:9to5mac

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.