1. Trang Chủ
  2. Download
  3. Adobe Premiere Pro 2022 | Chỉnh sửa Video chuyên nghiệp.

Adobe Premiere Pro 2022 | Chỉnh sửa Video chuyên nghiệp.

Link DOWNLOAD (Torrent)

 

image host

 


Adobe Premiere Pro 2022 v22.1.2.1 (x64) Pre-Cracked screenshots


Adobe Premiere Pro là một trình chỉnh sửa NLE mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh cho phép bạn chỉnh sửa video của mình chính xác theo cách bạn muốn. Nhập và tự do hợp nhất bất kỳ video nào, từ clip được quay trên điện thoại thành 5K thô, tiếp theo là chỉnh sửa mà không yêu cầu chuyển mã. Chỉnh sửa video nhanh hơn với Adobe Premiere Pro, công cụ hoàn hảo cho các biên tập viên chuyên nghiệp. Nhiều tính năng mới hiện đã có sẵn, bao gồm phân loại màu tích hợp với Adobe SpeedGrade CC, hỗ trợ định dạng gốc nâng cao, cải tiến chỉnh sửa nhiều camera và hơn thế nữa. Adobe Premiere Pro là một phần của Creative Cloud.


Chỉnh sửa video luôn là một phần ở trên. Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu cho phim, TV và web. Các công cụ sáng tạo, tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác của Adobe và sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim và video bóng bẩy trong một quy trình làm việc liền mạch. Và Premiere Rush, ứng dụng mới của chúng tôi, được bao gồm trong đăng ký của bạn để bạn có thể quay cảnh và bắt đầu chỉnh sửa trên tất cả các thiết bị của mình, ở bất kỳ đâu. Các công cụ thông minh. Kể chuyện hay hơn.

 

Premiere Pro được sử dụng bởi các nhà làm phim Hollywood, biên tập viên truyền hình, người dùng YouTube, nhà quay phim - bất kỳ ai có câu chuyện để kể, kể cả bạn. Ở trong dòng chảy sáng tạo của bạn.


Adobe Premiere Pro 2022 v22.1.2.1 (x64) Pre-Cracked screenshots


Premiere Pro là công ty hàng đầu trong ngành chỉnh sửa mọi thứ, từ phim truyền hình dài tập đến phim truyện. Quy trình làm việc tích hợp, hiệu quả cho phép bạn đánh bóng công việc của mình mà không cần rời khỏi dòng thời gian. Và các công cụ tự động được hỗ trợ bởi Adobe Sensei sẽ tăng tốc các tác vụ tốn thời gian để bạn có thể tập trung vào câu chuyện của mình.

Bất kỳ máy ảnh nào. Bất kỳ định dạng nào. Bất kỳ nền tảng nào.


Chỉnh sửa cảnh quay ở bất kỳ định dạng hiện đại nào, từ 8K sang thực tế ảo. Hỗ trợ tệp gốc rộng rãi và quy trình làm việc proxy đơn giản giúp bạn dễ dàng làm việc với phương tiện của mình, ngay cả trên các máy trạm di động. Cung cấp nội dung được tối ưu hóa cho bất kỳ màn hình hoặc nền tảng nào nhanh hơn bao giờ hết.

Tất cả mọi thứ bạn cần. Ngay khi bạn cần nó.


Cùng với các công cụ cho màu sắc, âm thanh và đồ họa, Premiere Pro hoạt động liền mạch với các ứng dụng và dịch vụ khác, bao gồm After Effects, Adobe Audition và Adobe Stock. Mở một mẫu Đồ họa chuyển động từ After Effects hoặc tải xuống một mẫu từ Adobe Stock và tùy chỉnh nó - tất cả mà không cần rời khỏi ứng dụng. Và Premiere Pro tích hợp với hàng trăm công nghệ của đối tác.

Phân loại màu chính xác và đơn giản


Hãy loại bỏ phỏng đoán của việc điều chỉnh đường cong với các công cụ Lumetri Color sáng tạo. Mỗi đường cong có hai trục với các giá trị được ghép nối, giúp phân loại màu chọn lọc dễ dàng và chính xác.

Cải thiện âm thanh ngay lập tức


Các thanh trượt mới trong bảng Âm thanh thiết yếu cho phép bạn quay số xuống hoặc loại bỏ tiếng ồn xung quanh và hồi âm để có kết quả đáng kinh ngạc.

Đồ họa thông tin với các mẫu Đồ họa chuyển động


Kéo và thả bảng tính vào các mẫu Đồ họa chuyển động đồ họa thông tin mới để nhanh chóng tạo hình ảnh trực quan về dữ liệu của bạn. Mọi cập nhật cho bảng tính của bạn đều được cập nhật tự động trong đồ họa thông tin của bạn.

VR 180 từ đầu đến cuối


Chuyển sang video đắm chìm với sự hỗ trợ dành cho VR 180, bao gồm cả việc nhập và hiệu ứng được tối ưu hóa.


Adobe Premiere Pro có sẵn bằng các ngôn ngữ sau:


- Deutsch, English, Español, Français, Italiano, Português (Brasil), Russian, 日本語, 한국어, 家 中文

Trang chủ: https://www.adobe.com/


Kích thước: 1,7 GB


Adobe Premiere Pro 2022 v22.1.2.1 (x64) Pre-Cracked screenshots


Yêu cầu: Yêu cầu hệ thống:


- Bộ xử lý: CPU Intel® Intel 6thGen hoặc mới hơn


- Hệ điều hành: Microsoft Windows 10 (64-bit) phiên bản 1703 trở lên (bắt buộc)


- RAM: 16 GB RAM (khuyến nghị 32 GB)


- 4 GB GPU VRAM


- Dung lượng ổ cứng


- SSD Gắn trong nhanh (được khuyến nghị) để cài đặt ứng dụng và bộ nhớ đệm - cộng với dung lượng tạm thời cho phương tiện


- Độ phân giải màn hình 1920 x 1080 hoặc độ phân giải màn hình lớn hơn


- Card màn hình Card màn hình 32-bit

 

 

Nguồn NetHD.org

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.