1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. 3 tuyến cáp quang đứt cùng 1 lúc

3 tuyến cáp quang đứt cùng 1 lúc

Đứt 1 tuyến cáp đã đành, lần này 2 tuyến cáp quang biển nó đứt cùng 1 lúc các bạn ạ, y như cái lịch sử kinh hoàng hồi tháng 2 vậy!

 

Như mọi ngày, mình đang lướt lướt facebook thì cái tin cáp quang biển Việt Nam đứt 1 lần tuyến đập thẳng vào mắt mấy bạn ạ. Cụ thể thì tuyến APG khét tiếng vừa đứt hồi sáng ngày 26/12, 2 tuyến còn lại đã đứt trước đó AAG và AAE-1 nhưng đến nay vẫn chưa khắc phục được. Thế là lịch sử kinh hoàng hồi tháng 2 năm 2022 đã lặp lại, chúng ta có 3 tuyến cáp quang đứt cùng 1 lúc. Nghĩ thôi là đã thấy quá đáng sợ với dân công nghệ rồi.

 

Lịch sử kinh hoàng tái diễn ngay dịp Tết Tây: 3 tuyến cáp quang toang cùng 1 lúc

 

Cơ mà về mặt tích cực thì có vẻ như tốc độ mạng lần này không bị ảnh hưởng nặng như lần đó mấy bạn ạ, ít nhất là với cảm nhận của mình. Chứ nếu mà cảm nhận rõ được thì mình đã kêu la ầm ĩ lên từ hôm qua rồi, dù sao thì mình làm việc và giải trí đều cần mạng cả mà. Đại khái là đến giờ mình thì mình lên mạnh xem phim, cày Netflix, đọc tin tức, lướt Facebook và Instagram gì đó đều ổn áp mượt mà cả chứ chẳng thấy khác biệt gì so với thường ngày.

 

Lịch sử kinh hoàng tái diễn ngay dịp Tết Tây: 3 tuyến cáp quang toang cùng 1 lúc

 

Có lẽ do hôm qua mình không có chơi game bên server nước ngoài nên dù có lag thì mình cũng chẳng biết được. Tuy nhiên dù sao thì đây cũng là 1 đợt đứit cáp nghiêm trọng nên chắc chắn nhiều game sẽ bị ảnh hưởng. Nếu mấy bạn có cảm thấy khó chịu thì nhớ tìm nguồn giải trí khác để thay vào game nhằm giúp tâm trạng tốt hơn nha. Vì bực mình không giúp bạn chơi game bớt lag, còn nguồn giải trí khác thì có thể giúp bạn vui hơn. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và tìm được niềm vui trong dịp đứt cáp lần này nhé.

 

Nguồn Gearvn

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.