1. Trang Chủ
  2. Download
  3. Khóa học ảo thuật cho người mới bắt đầu [Video]

Khóa học ảo thuật cho người mới bắt đầu [Video]

 

Link DOWNLOAD HERE

Hướng dẫn: Download file về rồi giải nén. Tiếp theo là dùng phần mềm download torrent mở file vừa giải nén để load về bộ Video.

 

Tìm hiểu mọi thứ về ảo thuật cận cảnh, ảo thuật sân khấu, ảo thuật hài, tổ chức tiệc cho trẻ em và tất cả về xoắn bóng bay...

 

Bạn sẽ học được gì
- Học ảo thuật cận cảnh
- Tìm hiểu phép thuật sân khấu
- Tìm hiểu tổ chức tiệc cho trẻ em
- Học cách xoắn bong bóng

 

Yêu cầu
Không cần kinh nghiệm

 

Miêu tả
- Xin chào và chào mừng bạn đến với khóa học gồm 314 bài giảng độc quyền. Trong khóa học đặc biệt này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về ảo thuật thẻ (bài tây) cận cảnh, ảo thuật sân khấu, ảo thuật hài kịch, tổ chức tiệc cho trẻ em, xoắn bóng bay và nhiều thứ khác.

 

- Tất nhiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn các trò chơi bài cơ bản, kỹ thuật ma thuật, xử lý nhóm, kỹ năng chơi bóng bay và nhiều thứ khác chỉ bằng cách sử dụng một chút đạo cụ và kỹ năng. Tôi sẽ dạy bạn từng bước một và mọi chủ đề mà bạn sẽ gặp ở đây trong khóa học của tôi. Và bằng những lời giải thích chi tiết, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn có thể làm theo mọi hướng dẫn vì những bài giảng này rất đơn giản và dễ thực hiện.

 

Tôi hứa rằng tất cả các bạn sẽ có trải nghiệm thú vị trong khóa học rất đặc biệt này. Đừng suy nghĩ quá nhiều, vì tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không hối tiếc khi học môn nghệ thuật này. Tất cả những điều tôi sắp dạy cho bạn ở đây đều đơn giản và dễ thực hiện. Thực sự là một trải nghiệm thú vị trong nghề tuyệt vời này. Bạn có thể yên tâm rằng điều này đáng giá.

 

Nguồn sưu tầm internet

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.