1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. MSI ra mắt 4 Line-up Laptop cao cấp, trang bị phím cơ Cherry MX Switch, màn OLED QHD 240Hz

MSI ra mắt 4 Line-up Laptop cao cấp, trang bị phím cơ Cherry MX Switch, màn OLED QHD 240Hz

Mới đây MSI đã công bố một loạt Model Laptop mới thuộc 4 series cao cấp sẽ được trang bị cấu hình lên đến Core i9-12900HX và RTX 3080 Ti.

 

Line-up Laptop sắp mở bán của thương hiệu đến từ Đài Loan tiếp tục nhắm đến phân khúc Gamer và các nhà sáng tạo. Không chỉ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, loạt các tính năng mới được thêm vào sẽ nâng tầm trải nghiệm người dùng. Có thể kể đến một số các trang bị như: bàn phím cơ Cherry MX switch, báo cáo tích hợp hiệu chỉnh màu sắc và màn hình QHD 240Hz OLED đầu tiên trên thế giới.

 

 Titan GT77

 Titan GT77

ảnh: MSI

 

Series Laptop Titan GT được mệnh danh là kẻ thay thế Desktop. Đây là sản phẩm đạt giải lựa chọn vàng (Gold Choice) ở hạng mục Best Choice tại sự kiện Computex diễn ra đầu năm nay. Phiên bản Titan GT77 lần này trở lại với hiệu suất tột đỉnh, hệ thống làm mát cao cấp, cùng với đó là những tính năng chất lượng như phần thanh LED-RGB hay bàn phím cơ Cherry MX Ultra Low Switch. Bộ tản nhiệt của Titan GT77 bao gồm 4 fan, 7 ống dẫn nhiệt và miếng tản nhiệt chuyển pha. Điều này sẽ giúp cho những con chip hậu tố HX top đầu của Intel phát huy hết hiệu năng vốn có. Được biết máy hỗ trợ tối đa mức MTP (Maximum Turbo Power) là 150W – gấp đôi so với dòng chip thế hệ trước, kèm theo đó công nghệ OverBoost cho phép truyền tải 250W điện cho cả CPU + GPU.

 

Xứng danh với vị thế ngang bằng những bộ Desktop cao cấp, Titan GT77 sở hữu 4 slot RAM và bốn khe cắm M2. Tổng cộng có thể cho ra con số bộ nhớ 128GB và 32TB dung lượng lưu trữ ổ cứng.

 

Raider GE77 HX/67 HX7

 

MSI Raider GE77 HX/67 HX7

ảnh: MSI

Raider GE series là một trong những dòng Laptop chú trọng về hiệu năng thuần Gaming của MSI. Phiên bản mới sẽ có cấu hình max option mà một chiếc Laptop có thể đem đến ở thời điểm hiện tại là: i9-12900HX và RTX 3080 Ti. Tương tự như Titan GT77, một số Model sẽ support MTP 150W cho vi xử lý và công nghệ truyền tải OverBoost.

 

Một điểm đáng chú ý phải kể đến trên Line-up Raider mới là màn hình OLED 240Hz độ phân giải QHD đầu tiên trên thế giới được sản xuất bởi Samsung. Sự ưu ái này chỉ dành riêng cho phiên bản GE67 HX, người dùng sẽ trải nghiệm màn hình hiển thị tần số quét cao, độ trễ phản hồi cực thấp 0.2ms, chuẩn màu DCI-P3 100% và tỷ lệ tương phản vượt trội 1,000,000:1.

 

Vector GP76 HX/66 HX

MSI Vector GP76 HX/66 HX 

CreatorPro X17

 

 CreatorPro X17

 

Hai Line-up Laptop còn lại sắp được MSI chào hàng là Vector GP76 HX/66 HX và CreatorPro X17. Series Vector GP với thiết kế truyền thống cùng hiệu năng mạnh mẽ nhằm phục vụ lượng nhu cầu rộng rãi như: Gaming, tính toán khoa học, tác vụ kỹ thuật, v.v…

 

Model cuối cùng là CreatorPro X17 sẽ hướng đến phân khúc khách hàng đang hoat động trong ngành sáng tạo như Designer hay Editor. Khác biệt so với các Line-up trước đó, CreatorPro X17 mang trong mình chiếc Card Workstation RTX™ A5500. Máy được tích hợp báo cáo hiệu chỉnh màu cho ra các giá trị thiết yếu như Delta-E hay Gamma giúp cho người dùng có trải nghiệm sắc độ đúng chuẩn nhu cầu. Ngoài ra, phiên bản mới này đã đạt chuẩn ISV với các phần mềm hệ sinh thái Adobe, Autodesk và Ansys. CreatorPro X17 được hãng khẳng định là một cỗ máy Mobile Workstation tối ưu về mọi mặt.

 

Giá bán của các sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

 

Nguồn technews

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.